Bay Đi Khướu Ơi!

Tên Sách: Bay Đi Khướu Ơi!

Ảnh Bìa:

 

 

 

 

Giá: 23,000 ‚« đồng    Giảm giá hôm nay: 16,100 ‚« đồng

===>>Mua sách ngay tại đây: Mua ngay <====
https://go.isclix.com/deep_link/4348612441577152709?url=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fbay-di-khuou-oi-p449509.html&utm_source=blogkhosach&utm_medium=8935244805284

Nội dung sách: Bay Đi Khướu Ơi!

Bay Đi Khướu Ơi!

Bay đi, khướu ơi! tập hợp 15 truyện ngắn của tác giả 9X Dương Hằng – hiện đang là sinh viên năm thứ 3, Khoa Kinh tế Đối ngoại, Đại học Ngoại Thương, Hà Nội. Đây là một cây viết đã có nhiều truyện ngắn, tản văn in trên các tờ báo dành cho thiếu nhi như Thiếu Niên Tiền Phong, Bút Hoa, VTM,… cùng hai tác phẩm đã xuất bản “Miền cát trắng mù sương” và “Hình như là mưa ngâu”.

Tác giả Dương Hằng từng chia sẻ: “Tôi viết mỗi câu chuyện trong Bay đi, khướu ơi! tựa như nhai một viên kẹo dẻo, chậm rãi mà thú vị. Mỗi lần đặt bút, tôi thấy mình như bé lại, hồn nhiên và vô ưu. Tôi thường viết khi buồn, khi tôi muốn thoát ra khỏi chiếc lồng cô đơn, chật hẹp và sải cánh bay đi. Bay đến miền tuổi thơ trong kí ức.”

Nhân vật trong tập truyện Bay đi, khướu ơi! là những cô cậu học trò có hoàn cảnh sống khác nhau. Họ đón nhận những nỗi buồn vui cùng gia đình, chúng bạn, cô thầy… với tình cảm chân thành, mãnh liệt nhưng cũng rất hồn nhiên và dịu dàng. Những cảm xúc, hành động của họ không còn là con trẻ nhưng cũng chưa đủ lớn khôn… khiến nhiều người trưởng thành khi đọc tập truyện vẫn như tìm thấy “một thời nhỏ dại” của mình đâu đó.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

THAM KHẢO THÊM CHI TIẾT SÁCH TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

 

 

 

 



source https://khosach.concungvn.top/bay-di-khuou-oi/
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét