Kỹ Năng Sinh Tồn Cho Trẻ – Tập 2

Tên Sách: Kỹ Năng Sinh Tồn Cho Trẻ – Tập 2

Ảnh Bìa:

 

 

 

 

Giá: 69,000 ‚« đồng    Giảm giá hôm nay: 48,300 ‚« đồng

===>>Mua sách ngay tại đây: Mua ngay <====
https://go.isclix.com/deep_link/4348612441577152709?url=https%3A%2F%2Ftiki.vn%2Fky-nang-sinh-ton-cho-tre-tap-2-p410919.html&utm_source=blogkhosach&utm_medium=8936066703611

Nội dung sách: Kỹ Năng Sinh Tồn Cho Trẻ – Tập 2

Kỹ Năng Sinh Tồn Cho Trẻ – Tập 2

– Một ngày tớ uống nhiều nước lắm, như vậy sẽ thải độc rất tốt.

– Uống quá nhiều nước cũng có thể ngộ độc đó nha !

– Tớ rất thích chơi điện tử và xem phim trên điện thoại !

– Nghịch điện thoại quá nhiều – nguy hại biết bao nhiêu !

– Ô tô màu đen trông thật oách quá đi, tớ muốn sờ thử một chút.

– Dưới nắng chiếu chói chang, ô tô đen không khác gì quả cầu lửa, nóng lắm đấy!

– Tớ leo núi bị con gì cắn ý, chắc chẳng sao đâu nhỉ?

– Đừng coi thường côn trùng lạ, chúng”nhỏ mà có võ” đấy nhé!

Đó là những tình huống dở khóc, dở cười, dở mếu mà rất nhiều bạn nhỏ độ tuổi chúng mình đã gặp phải. Nhưng nếu đã hiểu vì sao những tình huống ấy đã có hại cho sức khỏe thì chắc chắn sẽ không phải mắc nữa đâu! Chăm chỉ đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ thấy vui khỏe cũng đơn giản thôi mà!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, …

THAM KHẢO THÊM CHI TIẾT SÁCH TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

 

 

 

 



source https://khosach.concungvn.top/ky-nang-sinh-ton-cho-tre-tap-2/
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét